Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024

Sổ liên lạc điện tử vnEdu

03-11-2016 15:27:32 GMT+7
|

VNEDU là hệ thống các ứng dụng phục vụ tác nghiệp, điều hành và quản lý thông tin giáo dục từ trường học đến các cấp quản lý (Sở/Phòng GD&ĐT); kết nối thông tin gia đình, nhà trường và xã hội; góp phần nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng dạy và học.

VNEDU được kế thừa những đặc tính ưu việt từ VNPT-School - Hệ thống đã được triển khai tại hàng nghìn trường học trên toàn quốc và nhận được nhiều giải thưởng tiêu biểu, điển hình là giải thưởng VIFOTEC; được đánh giá cao tại các diễn đàn CNTT: Witfor 2009, Telecomp 2008 & 2009,…

 

 

VNEDU sở hữu đầy đủ những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như: Hoạt động trên nền tảng web, công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing). Hệ thống có thể chạy trên mọi hệ điều hành, trình duyệt và sử dụng trên các dòng thiết bị khác nhau ….

 

I. MỘT SỐ LỢI ÍCH KHI ỨNG DỤNG VNEDU

 

-  Hình thành một cách thức quản lý mới, khoa học cho nhà trường.

- Giảm bớt công việc thủ công, các thủ tục hành chính trong quản lý, tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả công việc.

- VNEDU là một kênh liên lạc giúp phụ huynh nắm bắt dễ dàng, trực tiếp và nhanh chóng kết quả học tập, rèn luyện của con em để kịp thời khích lệ, uốn nắn con em mình.

- Việc tính toán, tổng hợp số học lực, hạnh kiểm… được hệ thống thực hiện tự động tuân theo các quy định của Bộ GD&ĐT ban hành nên tránh được sai sót do việc tính toán thủ công.

- Các số liệu báo cáo được hệ thống cung cấp một cách nhanh chóng chính xác.

- Hệ thống tích hợp các mẫu báo cáo thống kê EMIS theo các giai đoạn của năm học, các mẫu báo cáo về hồ sơ và điểm của học sinh tương thích với các phân hệ của VEMIS

- Nhà trường có thể chủ động trong việc in ấn một số mẫu sổ gọi tên và ghi điểm, mẫu sổ theo dõi và đánh giá học sinh tiểu học…

Tin cũ hơn

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :