Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024

VNPT An Giang hỗ trợ sim 4G của chương trình "Sóng và máy tính cho em" cho Trường tiểu học Nguyễn Du trên địa bàn Tp.Long Xuyên

10-17-2021 12:39:58 GMT+7
|

Sáng ngày 16/10/2021, VNPT-An Giang đã phối hợp với UBND phường Mỹ Bình, Phòng Giáo dục Tp.Long Xuyên và trường tiểu học Nguyễn Du tổ chức tiếp nhận từ chương trình vận động "Sóng và máy tính cho em”

enlightenedHưởng ứng theo chương trình "Sóng và máy tính cho em” của Chính phủ, các doanh nghiệp trong tỉnh An Giang đang tích cực đóng góp, tài trợ tiền và máy tính…… cho chương trình nhằm hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện học tập trực tuyến, trong đó VNPT-An Giang là một trong những đơn vị tích cực hưởng ứng, không chỉ tài trợ cho học sinh sinh viên mà còn phối hợp với Sở Giáo dục Đào tạo hỗ trợ nâng cấp đường truyền đáp ứng việc dạy học trực tuyến của giáo viên trên địa bàn tỉnh An Giang.

yesSáng ngày 16/10/2021, VNPT-An Giang đã phối hợp với UBND phường Mỹ Bình, Phòng Giáo dục Tp.Long Xuyên và trường tiểu học Nguyễn Du tổ chức tiếp nhận từ chương trình vận động "Sóng và máy tính cho em”. Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Long Xuyên Dương Kiếm Anh; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Mỹ Bình Vương Mai Trinh; cùng đại diện VNPT An Giang; Hội Cha mẹ học sinh tiểu học Nguyễn Du đã đến dự.

heartTại buổi lễ đã tiếp nhận 125 sim Vinaphone 4G trị giá 30 triệu đồng do VNPT-An Giang tài trợ; Hội Cha mẹ học sinh tiểu học Nguyễn Du trao tặng 6 bộ máy vi tính trị giá 90 triệu đồng.
Ngoài số máy tính các nhà hảo tâm tài trợ, trường còn cho các em mượn máy vi tính từ phòng máy vi tính của trường để tạo điều kiện cho các em thực hiện việc học trực tuyến tại nhà.

Đây là hoạt động hết sức thiết thực giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thiết bị để tham gia học trực tuyển trong bối cảnh đại dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, kéo dài; thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Tất cả vì học sinh thân yêu ” với quyết tâm không để một học sinh nào bị mất cơ hội học tập vì đại dịch.

Ngay sau lễ tiếp nhận VNPT An Giang và Công ty Cổ phần Cảnh Toàn cùng nhà trường đã đến tận nhà hỗ trợ lắp đặt máy và hệ thống để kết nối, hướng dẫn cho các em học sinh học trực tuyến.

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :