Thứ tư, ngày 22 tháng 05 năm 2024

Các dịch vụ tiện ích CNTT của VNPT dành cho doanh nghiệp

07-06-2018 16:46:37 GMT+7
|

Bên cạnh những dịch vụ viễn thông truyền thống, VNPT còn cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích CNTT hỗ trợ doanh nghiệp đơn giản hóa các thủ tục, tối thiểu hóa chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay

01 VNPT-Invoice

Dịch vụ Hóa đơn điện tử VNPT-Invoice đang được nhiều tập đoàn, doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông, điện nước, xăng dầu, ngân hàng…tin tưởng lựa chọn sử dụng. Dịch vụ này sẽ giúp giảm 70% các bước quy trình phát hành và 90% các tranh chấp liên quan đến hoá đơn. Khách hàng ngay lập tức có thể nhận được hoá đơn để hoàn tất các thủ tục thanh toán qua email hoặc tải trực tiếp từ hệ thống máy chủ của doanh nghiệp hay cơ quan thuế. Đặc biệt, dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống đặt tại Trung tâm dữ liệu của VNPT - nhà cung cấp IDC lớn nhất Việt Nam đạt tiêu chuẩn IDC Tier Uptime 3 hiện đại nhất nên rất an toàn và bảo mật.

02 VNPT-CA

Dịch vụ Chứng thực chữ ký số VNPT-CA cho phép xác thực tổ chức, cá nhân, website, phần mềm ứng dụng trong môi trường giao dịch điện tử. VNPT-CA cung cấp các dịch vụ, ứng dụng tích hợp ký số bổ sung các chức năng ký, xác thực dữ liệu, kiểm tra hiệu lực chứng thư,… cho hệ thống Quản lý Văn bản, hệ thống Hóa đơn Điện tử…và các ứng dụng của khách hàng.

03 VNPT-BHXH

Dịch vụ kê khai bảo hiểm xã hội VNPT-BHXH: Là phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp trong việc kê khai các dịch vụ BHXH qua mạng nhanh chóng và tiện lợi.

04 VNPT-TAX

Dịch vụ kê khai thuế qua mạng VNPT-TAX hỗ trợ người nộp thuế thực hiện nghĩa vụ kê khai thuế nhanh chóng, chính xác. Đồng thời, hỗ trợ cơ quan Thuế tiết kiệm chi phí, nhân lực, tăng cường hiệu quả trong quản lý, xử lý thông tin về thuế. Hồ sơ kê khai thuế của doanh nghiệp khi nộp qua dịch vụ VNPT-TAX sẽ được đảm bảo tiếp nhận thông suốt, doanh nghiệp không phải in tờ khai, không cần đến cơ quan thuế, tờ khai được nộp trực tiếp qua mạng và nhận kết quả ngay.

05 VNPT POS

Phần mềm quản lý cửa hàng VNPT POS rất hữu ích đối với các cửa hàng, chuỗi cửa hàng thời trang, café, siêu thị mini…nếu muốn có một giải pháp quản lý chuyên nghiệp. Phần mềm này cung cấp các chức năng quản lý một hoặc chuỗi các cửa hàng theo quy trình khép kín: từ quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, việc lập đơn hàng tới nhà cung cấp, nhập kho và xuất kho hàng hóa đến việc bán hàng cho khách hàng. Tất cả chỉ cần thiết bị có kết nối Internet là có thể quản lý mọi thứ.

06 VNPT KIOS

Dịch vụ quản lý bán hàng thông minh VNPT KIOS: Đây là một hệ thống quản lý chuỗi cửa hàng/ nhà hàng cao cấp với đầy đủ các tính năng quản trị mạnh mẽ. Hệ thống hỗ trợ toàn bộ qui trình vận hành của các shop bán lẻ, nhà hàng, bar/karaoke, cafe cao cấp…từ việc thiết lập hóa đơn 3 liên (bar, bếp, thu ngân) đến quản lý doanh thu, báo cáo tổng hợp KPI, quản lý công cụ marketing. Sản phẩm trên nền tảng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp dễ dàng xây dựng, vận hành và phát triển hệ thống quản lý kinh doanh chặt chẽ.

07 VNPT ERP

Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp VNPT ERP cung cấp cho doanh nghiệp một công cụ quản lý hữu hiệu, giúp quản lý toàn bộ hoạt động tác nghiệp trong doanh nghiệp.

08 VNPT DMS

Dịch vụ Phần mềm Quản lý kênh phân phối VNPT DMS: Cung cấp đầy đủ các tính năng cho doanh nghiệp từ quản trị chung, quản lý các đại lý phân phối, khách hàng, quản lý hàng hóa, kho đến quản lý nhân viên; Có các chức năng dành cho đại lý, nhà phân phối, chức năng dành cho giám sát bán hàng và chức năng riêng cho nhân viên kinh doanh. Với VNPT – DMS, doanh nghiệp có thể sử dụng ngay lập tức dịch vụ này vì chỉ cần thiết bị có kết nối Internet.

09 VNPT Cloud Contact Center

VNPT Cloud Contact Center (VCC) là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound. Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông của VNPT, VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

10 VNPT Karo

VNPT Karo là ứng dụng OTT mới được VNPT phát hành gần đây có nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật dành cho khách hàng doanh nghiệp. Đó là khả năng “Giao tiếp dễ dàng - Bảo mật tối đa” cho doanh nghiệp, bảo vệ quyền riêng tư cá nhân người dùng và tích hợp nhiều tính năng trên một nền tảng: nhắn tin, gọi điện, phòng họp nhóm, chuyển tài liệu giữa các thành viên, hội nghị truyền hình, bản tin nội bộ, danh bạ doanh nghiệp…Hiện Karo đã được tích hợp với phần mềm ERP để đồng bộ nhân sự…

( theo XHTT )

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :